• "Passport to Marketing", series video chia sẻ từ những người dẫn đường kinh nghiệm, sẽ là "giấy thông hành" giúp bạn sải bước tự tin vào thế giới Marketing đầy màu sắc, với những hiểu biết nền tảng và định hướng nghề nghiệp rõ ràng về nơi bạn muốn đến.
  • Mở một của hàng đồ ăn vặt cho giới trẻ tưởng chừng đơn giản, nhưng theo kinh nghiệm kinh doanh thành công của một số người đi trước, các bước chuẩn bị phải hết sức cẩn trọng. Để có được lượng khách hàng đông đảo, trước hết phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu muốn nhắm tới.
  • Các hướng đi cho người đam mê về Digital Marketing khi mới bắt đầu vào nghề. Bài chia sẻ này rất cụ thể, dễ hiểu và vô cùng bổ ích
  • Tôi có cô bạn sống ở Bỉ. Mùa đông năm ngoái lạnh quá, cô ấy khoe vừa mở được hộp Cao Sao Vàng bôi vào chân tay
  • Rất nhiều thương hiệu trên thế giới đã biết tận dụng tính tương tác và lan truyền của Digital Marketing kết hợp với những ý tưởng truyền thông sáng tạo để cho ra đời những chiến dịch tiếp thị thành công hơn cả mong đợi.

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Hướng dẫn cách cài đăt livechat Fanpage trên Website

Trong thời đại kinh doanh online đang phát triển như vũ bão hiện nay các kênh bán hàng online như Fanpage và website là vô cùng quan trọng không chỉ đối với các công ty, shop bán hàng online mà cả các ông lớn cũng không thể xem thường. Bài toán đặt ra lúc này là làm sao để 2 kênh này kết hợp lại được với nhau giúp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng và gia tăng doanh số một cách tốt hơn luôn là một bài toán khó đặt ra đối với bộ phân Marketing.



Trang bài viết này. Tân xin được chia sẻ với các bạn một phương pháp cải tiến hoàn toàn mới khi sử dụng fanpage làm livechat trên website vô cùng hiệu quả


Sơ qua những đặc điêm nổi bật của phương pháp này 

Khách hàng khi sử dụng tài khoảng Facebook gửi tin và được nhận phản hồi trả lời ngay cả khi vị khách đó đã thoát ra khỏi website của bạn. Bạn sẽ quản lý những tin nhắn đó của khách hàng thông qua hộp thư massage của fanpage mà không cần phải mất công cài đặt ứng dụng riêng. Điều này là vô cùng tuyệt với đối với các shop bán hàng khi muốn thống nhất thành 1 kênh chung để chăm sóc khách hàng.


Hướng dẫn cách cài đặt:

– Bước 1: Truy cập vào mã nguồn code của website. Nếu bạn không am hiểu về kĩ thuật web, hãy nhờ nhân viên đang quản lý website thực hiện công việc này giúp bạn.

– Bước 2: Chèn đoạn code dưới đây vào thẻ <body> của website, thay đoạn link: https://www.facebook.com/EleplazaVietnam/ bằng link fanpage của bạn muốn nhận tin nhắn từ người ghé thăm website:

<div id="fb-root"></div>
<script>(function(d, s, id) {
var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0];
if (d.getElementById(id)) return;
js = d.createElement(s); js.id = id;
js.src = "//connect.facebook.net/vi_VN/sdk.js#xfbml=1&version=v2.5";
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);
}(document, 'script', 'facebook-jssdk'));</script>

<div style="position:fixed; z-index:9999999; right:10px; bottom:10px;" class="fb-page" data-tabs="messages" data-href="https://www.facebook.com/EleplazaVietnam/" data-width="250" data-height="300" data-small-header="false" data-adapt-container-width="true" data-hide-cover="false" data-show-facepile="true" data-show-posts="false"></div>

– Bước 3: quay lại trang web để kiểm tra. Bạn phải đăng nhập Facebook trên trình duyệt đó mới hiển thị khung chat này.