• "Passport to Marketing", series video chia sẻ từ những người dẫn đường kinh nghiệm, sẽ là "giấy thông hành" giúp bạn sải bước tự tin vào thế giới Marketing đầy màu sắc, với những hiểu biết nền tảng và định hướng nghề nghiệp rõ ràng về nơi bạn muốn đến.
  • Mở một của hàng đồ ăn vặt cho giới trẻ tưởng chừng đơn giản, nhưng theo kinh nghiệm kinh doanh thành công của một số người đi trước, các bước chuẩn bị phải hết sức cẩn trọng. Để có được lượng khách hàng đông đảo, trước hết phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu muốn nhắm tới.
  • Các hướng đi cho người đam mê về Digital Marketing khi mới bắt đầu vào nghề. Bài chia sẻ này rất cụ thể, dễ hiểu và vô cùng bổ ích
  • Tôi có cô bạn sống ở Bỉ. Mùa đông năm ngoái lạnh quá, cô ấy khoe vừa mở được hộp Cao Sao Vàng bôi vào chân tay
  • Rất nhiều thương hiệu trên thế giới đã biết tận dụng tính tương tác và lan truyền của Digital Marketing kết hợp với những ý tưởng truyền thông sáng tạo để cho ra đời những chiến dịch tiếp thị thành công hơn cả mong đợi.

Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Xin đừng quên Mar !

Trong thực tế ở nước ta không ít những công ty đang nhập nhèm hoặc quên mất vai trò không thể thiếu của đội ngũ Marketing trong doanh nghiệp mình. Điều đó dẫn đến kết quả thường thấy là các công ty đó thường gộp Marketing và Sales là một. Vậy bản chất của Marketing và Sale là gì?  Và sự nhập nhèm gây ảnh hưởng gì đến doanh nghiệp. Trong bài viết ” Xin đừng quên Mar ! ” này chúng ta sẽ cùng làm rõ cho câu hỏi này.
Sự khác nhau giữa Sale với Marketing