-
"Passport to Marketing", series video chia sẻ từ những người dẫn đường kinh nghiệm, sẽ là "giấy thông hành" giúp bạn sải bước tự tin vào thế giới Marketing đầy màu sắc, với những hiểu biết nền tảng và định hướng nghề nghiệp rõ ràng về nơi bạn muốn đến.
-
Mở một của hàng đồ ăn vặt cho giới trẻ tưởng chừng đơn giản, nhưng theo kinh nghiệm kinh doanh thành công của một số người đi trước, các bước chuẩn bị phải hết sức cẩn trọng. Để có được lượng khách hàng đông đảo, trước hết phải xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu muốn nhắm tới.
-
Các hướng đi cho người đam mê về Digital Marketing khi mới bắt đầu vào nghề. Bài chia sẻ này rất cụ thể, dễ hiểu và vô cùng bổ ích
-
Tôi có cô bạn sống ở Bỉ. Mùa đông năm ngoái lạnh quá, cô ấy khoe vừa mở được hộp Cao Sao Vàng bôi vào chân tay
-
Rất nhiều thương hiệu trên thế giới đã biết tận dụng tính tương tác và lan truyền của Digital Marketing kết hợp với những ý tưởng truyền thông sáng tạo để cho ra đời những chiến dịch tiếp thị thành công hơn cả mong đợi.
Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015
Cuộc tập kích của DOKIN’ DONUT vào gã khổng lồ STARBUCKS ( P1)
Tương quan lực lượng
Dunkin’s Donut là một chuỗi cửa hàng chuyên về các loại bánh
vòng nhiều màu sắc, hấp dẫn đã đi sâu vào tâm trí khách hàng. Starbucks là một
chuỗi cửa hàng café nổi tiếng hàng đầu thế giới. Cuộc chiến đã nhăm nhe diễn ra
khi Dunkin’ Donut lên kế hoạch cho bán café trong các chuỗi cửa hảng của mình với
tham vọng biến Dunkin’ Donut trở thành chuỗi nhà hàng café và bánh ngọt .
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)