Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Bộ tài liệu khủng hoảng truyền thông

Giống như rất nhiều thuật ngữ của ngành truyền thông tiếp thị, “khủng hoảng truyền thông” là một thuật ngữ mà Việt Nam vay mượn từ tiếng Anh (dịch nguyên vẹn từ từ “crisis” ra). Theo định nghĩa giáo khoa, khủng hoảng truyền thông “là bất kỳ một sự kiện ngoài ý muốn nào mang mối đe dọa nghiêm trọng đến uy tín của công ty và /hoặc niềm tin của các bên liên quan. Sự kiện có thể là một hành động vi phạm lòng tin, một sự thay đổi trong môi trường cạnh tranh, cáo buộc bởi các nhân viên hoặc những người khác, một nghị định đột ngột của chính phủ, lỗ hổng trong sản phẩm, hoặc bất kỳ tác động tiêu cực nào khác” hay nói một cách đơn giản, “khủng hoảng là bất kỳ một sự kiện nào có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của công ty đối với công chúng của nó”

bo-tai-lieu-khung-hoang-truyen-thong

Trong bài viết này tối sẽ chia sẻ với các bạn bộ tài liệu về khủng hoảng truyền thông
  1. Truyền thông xử lý khủng hoảng - Diễn Đàn Doanh Nghiệp
  2. Xử lý khủng hoảng - Tác giả: Lê Trần Bảo Phương
  3. Quản trị khủng hoảng ký thuật số 3.0 bằng nội dung - Nguyen Thanh Son, Tổng giám đốc, T&A Ogilvy
  4. Quan hệ với truyền thông khi xảy ra ngoài ý muốn - Le Bros
  5. 5 xu hướng trong quản lý khủng hoảng truyền thông
  6. Quản lý khủng hoảng - Nguyen Hoang Sinh
  7. Case Study Khủng hoảng truyền thông của Nutifood - Ban Chuyên Môn MaC FTU
Dowload tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét